"อิซูมิ" เนื้อย่างบุฟเฟต์ เซ็นจูรี่พลาซ่า อนุสาวรีย์ชัยฯ

มีพรรคพวกน้องๆหนูๆชวนไปถล่มร้าน
ชื่อละม้ายอดีตนายกรัฐมนตรีญี่ปุ่น

เค้าว่ามีบุฟเฟต์เนื้อย่างราคาน่าสนใจ
หัวละ " 249 บาท!!!! "
ฟังๆแล้วเราก็เคลิ้ม
ราคาเท่านี้พ่อจะกินให้ราบ หึหึ
เนื้อดีดีแหงๆ ฮ่าๆๆ

คิดแล้วก็ปล่อยให้
น้องๆหนูๆนัดแนะกันให้เรียบร้อย
มันนัดกันทีเป็นอาทิตย์ครับ พ่อแม่พี่น้อง
มาลงตัวก่อนไปกินสองชั่วโมง
ยอดมาก!

ไล่ตามนัดผองเพื่อนไปกันทั่ว
สรุปนัดได้สามหน่อ
ป้าริปและอานุชชี่และผม

ตัดภาพมาที่ร้านกันต่อเลยครับ

มาถึงก็จ่ายก่อนเลย
คนละสองร้อยห้าสิบ
ถ้าเอาน้ำขวด ขวดละยี่สิบ
เอาแบบรีฟิล ยี่สิบเก้า
ผมกะป้าริปเอารีฟิล(กะเต็มที่เลยว่างั้น ส่วนป้านุชชี่น้ำเปล่า)
มันไม่เท่านั้นสิครับท่าน
มันบวกเซอร์วิสชาร์จเข้าไปอีก 10%
รวมสามหัวเกือบพัน
เก็บตังค์ก่อนกินครับ
กันกินแล้วเบี้ยว



ก็ยังไม่เป็นไร..
คิดว่าเดี๋ยวฉันค่อยกินล้างแค้นให้เต็มคราบ
บอกว่าเดี๋ยวชั่วโมงแรกฉันไม่คุยละนะ
ฉันจะลุยอย่างเดียว

มาเมนูมาดูดิ๊!!



"เอาหมดหน้านี่แหละ" (สองสาวกล่าวอย่างมั่นใจ)

ระหว่างนั้นคุณบริกรเธอก็มาเปิดไฟเร่งเตาถ่านด้านหน้าให้รอ
ผมยังคงคิดในใจว่า แหมบรรยากาศเหมือนอิโรฮะซอยทองหล่อ
ที่เคยไปกินกะเพื่อนๆมาเชียวเว้ย
เนื้อดีดีแบบร้านนั้นแหงๆ
ทำไมมันช่างราคาถูกคุ้มค่าปานฉะนี้



อ่ะ!! เนื้อมาเสิรฟ์แล้ว
ใจผมตกไปอยู่ตาตุ่ม
ทำไมมันบางเฉียบอย่างงี้ว๊ะ!!
ยังในแง่ดีคิดว่าเนื้อดีดีมันคงต้องแล่อย่างนี้
จะได้ละลายในปาก



แต่ไม่ใช่ครับ
มันบางไป
บางจนไม่เหลือรสเนื้อเลย
เลือดเลิดหายหมด
ย่างแล้วแห้ง
เหมือนกินทิชชู่เลย
ไม่ถูกใจผมจริงๆ
บางๆแบบนี้น่าเอาไปทำชาบูชาบูมากกว่า
เอามาย่างต้องหั่นหนากว่านี้ครับ

แล่มาชิ้นใหญ่ก็จริง
แต่ไม่ได้รสเนื้อครับ
เป็นรสซีอิ๊วซะอย่างงั้น



รสชาติไม่ถูกใจผมจริงๆ
เลยมาแนะนำผองเพื่อนไว้ก่อน
กันพลาด
ส่วนคนที่ชอบแบบนี้ผมต้องขออภัยนะครับ

กินๆไปรู้สึกจะมีลูกแมลงสาบ
วิ่งออกมาด้วย(สงสัยจะออกมาจากปากป้าริป)



(เขาจะฟ้องกรูมั้ยเนี่ย)

บางเฉียบเกินบรรยาย



"ย่างเข้าไปสิเธอ"
"ไม่ไหวแล้วววว"



"รอบละสองชั่วโมงนะเธอ"
"อย่ามัวนั่งเขี่ยของกินเล่นดิ๊"
"ม่ายหวายแล่ว.."




โฉมหน้าผู้ร่วมอุดมการณ์



(สม..บอกให้ทำหน้าสวยๆก็ไม่เชื่อ ฮ่าๆๆ)

สรุป!! ไม่ชอบ!

ปล.
ขากลับขับรถกลับบ้าน
พบกับประสบการณ์ขนหัวลุกสุดๆ
..
..
ปวดท้องจะไหลตั้งแต่อนุสาวรีย์
แต่บ้านอยู่วัดสน(พระเจ้า!!)
สุดๆไปเลย
เหยียบสุดๆ
ตอนนั้นเกลียดรถขับช้ามากเป็นพิเศษ

จบรีวิว -*-

ว่าด้วยเรื่องรีวิวอาหาร

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น